Pages

Sunday, May 18, 2014

PINOY QUOTES FOR BEST FRIENDS


PINOY QUOTES FOR BEST FRIENDS

Love is unfair! Yan ang katotohanan. 

Love will find you, hindi mo na kailangan pang hanapin pa yun. 

Love, it's not all about trust, because trust can be broken. It's all about faith.  Papa Jack #2012Advices

Love. it's about taking the risk, pwede ka kasing manalo, pwede kang matalo. 

Loving someone is magically experience to anyone. 

Loving someone is not a competition. 

Loving someone is not about playing safe, it's about taking risk.  #2012Advices

Luck happens when preparation meets a chance   Papa Jack

Maaaring ikaw ang magandang pagkakamali niya sa buhay para marealize niya na mas mahal niya talaga yung past niya. 

Maaring magbago ang feelings ng partner mo sayo lalo na kung hindi kayo nagkikita.  

Mabigat man ang pinagdadaanan, gawin mo pa ring light. 

Mabuhay ang mga walang kasintahan, walang sakit ng ulo. 

Madalas sa lalake ang magsabi nang Hahanapin ko lang ang sarili ko. Ba't saan nagpunta? 

Madaling kunin ang tiwala ng babae, pero mahirap i repair yan kapag nasira mo. 

Magimbistiga ka, magaling kayong mga girls jan. 

Maging kaaway ko man ang mundo. ikaw ang nag iisang kakampi ko. The Letter Sender

Magkaiba ang love ko naman sya sa love ko sya. 

Magkaiba ang magulo o pagsubok ang tingin mo sa isang bagay. 

Magkaiba ang nampplastik at nakikisama.'' 

Magkatabi lang sa Picture? Magkarelasyon na? 

Mag tiwala ka para pagkatiwalaan ka din, masarap magmahalan di kailangan mag away. 

Magtiwala ka para pagkatiwalaan ka. 

Mahal ko sya pero masaket, mahal ko sya pero masaket pero pagnagtagal masarap na rin. 

Mahal mo ba ko? o sinubukan mo lang akong mahalin? 's Caller

Mahal mo naman sya at mahal ka naman nya, why waste time? kapag 
pinalipas mo yan, baka mawala pa yan. 

Mahal mo nga hindi ka naman pinahahalagahan, mahal mo nga di mo naman nararamdaman. 

Mahal mo nga siya, panay naman ang landi mo sa ex mo, edi hiwalayan mo nalang siya. 

Mahal mo pa ba ex mo? OO o Hindi na? 

Mahal mo pa siya, kailangan mong tanggapin na di na kayo. 
Mahal mo sya o desperada ka lang? 

Mahal mo? Ba't ka nakikipaghiwalay? 

Mahal na mahal kita alam mo yan. Marami na tayong pinagdaanan pero hindi ako sumuko, kaya sana ikaw din. 's Caller

Mahalin yung taong NAGHAHABOL sayo. Hindi yung taong HINAHABOL mo. 

Mahirap i let go ang mga bagay na nagpapasaya sayo kahit mali. TLC's Textline

Mahirap isiksik ang sarili lalo na't kung Mataba ka. 

No comments:

Post a Comment

About US